Sáng ngày 22/12/2022, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức “Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9” cùng thông điệp “Nâng tầm trải nghiệm”. Sự kiện đã thành công thu hút hơn 600 khách hàng đã tham dự chương trình. Đây là hoạt động chính trong chuỗi sự kiện của TCT Tân Cảng Sài Gòn nhằm tri ân các khách hàng hiện trường tại cảng Tân Cảng – Cát Lái được diễn ra từ tháng 12/2022.
Thông qua các hoạt động trong chuỗi sự kiện Tổng công ty TCSG mong muốn thể hiện sự quan tâm và tri ân của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đến đến tất cả các khách hàng hiện trường (tài xế, khách hàng giao nhận, hãng tàu hiện trường) sử dụng trực tiếp dịch vụ của hệ thống, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hoạt động góp phần thắt chặt mối quan hệ, tạo sự gắn kết, đồng hành cùng phát triển giữa TCT TCSG với các khách hàng hiện trường, nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu của TCSG.
Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9 – “Nâng tầm trải nghiệm”.
Khách hàng tham gia các gian hàng trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ TCSG
Chương trình Đối thoại và giải đáp trực tiếp các phản hồi về chất lượng dịch vụ – Đây cũng là dịp để đại diện chỉ huy đến từ các đơn vị đang quản lý khai thác, điều hành các khâu tại khu vực cảng Tân Cảng- Cát Lái trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe ý kiến đóng góp, giải đáp vướng mắc từ phía Khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Đặc biệt phần quay số may mắn ở cuối chương trình đã tạo ra không khí sôi nổi, hào hứng cho các khách hàng tham dự